Tuyển dụng
• Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh, định vị thương hiệu và từng chiến dịch dự án bất động sản của công ty.
• Lập kế hoạch marketing theo tháng/quý/năm, bao gồm kế hoạch ngân sách, phân bổ kênh, thời gian, nội dung và KPIs rõ ràng.
• Thực hiện, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số: Facebook, Google, TikTok, YouTube, Website và các kênh truyền thông phù hợp với khách hàng mục tiêu.
• Quản lý đội ngũ freelancer/ inhouse (Content, Editor, SEO, Ads…)
• Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo kế hoạch được phê duyệt, đảm bảo chi tiêu đúng mục đích và đạt hiệu quả cao nhất.
• Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hiệu quả chiến dịch, KPIs, ngân sách, chỉ số thương hiệu, chuyển đổi lead – sale, đồng thời đề xuất cải tiến phù hợp.
• Trách nhiệm tuân thủ và bảo mật: Bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến chiến lược truyền thông, dữ liệu khách hàng, kế hoạch dự án và các thông tin nội bộ.
• Tốt nghiệp marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Content Marketing.
• Thành thạo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, GA4, Pixel, CRM tracking.
• Biết quay, dựng video (có kinh nghiệm với CapCut, Premiere, Canva… là lợi thế).
• Khả năng viết nội dung sáng tạo, nắm bắt xu hướng tốt.
• Chủ động, trung thực, có tư duy làm chủ và mong muốn phát triển lâu dài
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng Doanh thu KPI
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển và thăng tiến.
• Được đào tạo về bất động sản, tham gia các sự kiện, hội thảo lớn về bất động sản.
• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, du lịch công ty….
• Các chế độ phúc lợi khác: Nghỉ lễ, tết, phép AL theo quy định